4 loại kem dưỡng giúp da luôn "ngậm nước" ngay cả khi ngồi điều hòa cả ngày

10/06/2023 12:30

Việc ở trong phòng điều hòa suốt ngày dài chính là một trong số nguyên do khiến da bong tróc, nứt nẻ giữa mùa hè và đây là lúc bạn cần chú trọng hơn trong bước kem dưỡng rồi đấy.

Điều hòa tuy là cứu tinh cho những ngày hè nóng nực nhưng đồng thời cũng là "thủ phạm" khiến làn da trở nên khô khốc, bong tróc và thiếu ẩm trầm trọng. Những lúc thế này, việc chú ý dưỡng ẩm càng quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để tránh gây bí tắc lỗ chân lông, các bác sĩ da liễu vẫn khuyên dùng các kem dưỡng dạng gel mỏng nhẹ, thay vì kem đặc như vào mùa hanh khô. Dưới đây là một số ứng viên kem dưỡng giúp da bạn luôn căng mọng, "mọng nước" dù có ngồi điều hòa cả ngày.

1. Kiehl's Calendula Serum-Infused Water Cream (1.500.000 VNĐ/50ml)

4 loại kem dưỡng giúp da luôn ngậm nước ngay cả khi ngồi điều hòa cả ngày - Ảnh 1.

Bên cạnh sữa rửa mặt, toner thì bộ sản phẩm hoa cúc của Kiehl's còn có loại kem dưỡng mỏng nhẹ nhưng cấp ẩm, cấp nước cực tốt này. Với thành phần chính là tinh chất hoa cúc Calendula đậm đặc, "em nó" sẽ giúp da duy trì độ ẩm suốt cả ngày, hạn chế tình trạng bong tróc, đồng thời làm dịu da và không tạo cảm giác bết dính khó chịu. Kiehl's Calendula Serum-Infused Water Cream còn được tích hợp thêm chút tinh chất nên ai thích dưỡng da tối giản, muốn lược bỏ bước serum thì rất nên thử sản phẩm này.

2. Hada Labo Advanced Nourish Hyaluronic Acid Cream (200.000 VNĐ/50g)

4 loại kem dưỡng giúp da luôn ngậm nước ngay cả khi ngồi điều hòa cả ngày - Ảnh 2.

Nếu không có quá nhiều nhu cầu làm dịu da, chống lão hóa mà chỉ muốn loại kem thuần dưỡng ẩm, lành tính, có kết cấu gel nhẹ nhàng và giá thành hợp lý hơn thì Hada Labo Advanced Nourish Hyaluronic Acid Cream sẽ là ứng viên hợp lý cho bạn. Sản phẩm này có thành phần chính là Hyaluronic Acid - vốn nổi tiếng là siêu sao cấp ẩm và không gây kích ứng, dù bạn có làn da nhạy cảm. Với người thường nhạy cảm với hương liệu thì cũng không cần lo lắng nhiều vì "em" này không mùi và cực dễ tán trên da.

3. Klairs Fundamental Water-gel Cream (680.000 VNĐ/70g)

4 loại kem dưỡng giúp da luôn ngậm nước ngay cả khi ngồi điều hòa cả ngày - Ảnh 3.

Ai có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng hoặc vừa trải qua quá trình điều trị cần phục hồi, hạn chế sưng viêm thì nên cân nhắc Klairs Fundamental Water Gel Cream. Sản phẩm này chứa 63.7% tinh chất lá trà xanh lại thêm sự cộng hưởng của Vitamin B5, HA nên vừa giúp làm dịu da, giảm viêm, chống lão hóa vừa giúp da được dưỡng ẩm và phục hồi. Chất kem cũng sánh mịn, dễ tán nên không để lại lớp dưỡng nhờn rít trên da.

4. Belif The True Cream Aqua Bomb (1.100.00 VNĐ/50ml)

4 loại kem dưỡng giúp da luôn ngậm nước ngay cả khi ngồi điều hòa cả ngày - Ảnh 4.

Belif The True Cream Aqua Bomb được ví như một "trái bom mọng nước", giúp da duy trì độ ẩm lý tưởng suốt cả ngày dài. Đó là nhờ vào combo yến mạch kết hợp với Plantin giúp thu hút độ ẩm rồi tạo thành lớp màng bảo vê trên da khỏi tình trạng mất nước. Ngoài ra, thành phần hoa hồng Lady's Mantle cùng đá lông công Malachite cũng góp phần thu nhỏ lỗ chân lông, chống oxy hóa và "dọn dẹp" các gốc tự do có hại trên da.

Bạn đang đọc bài viết "4 loại kem dưỡng giúp da luôn "ngậm nước" ngay cả khi ngồi điều hòa cả ngày" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.