ADA Group: Nơi mở ra kỷ nguyên “làm đẹp là phải đẹp”

27/11/2022 05:23

(THPL) - Gần 2 năm qua, ADA Group đã phát triển hệ thống vững mạnh, được nhiều khách hàng tin tưởng bởi phương pháp độc quyền, mở ra kỷ nguyên mới cho ngành làm đẹp với slogan “làm đẹp là phải đẹp”.

Nhằm tri ân khách hàng và ghi nhận sự nỗ lực đóng góp của toàn bộ các doanh nhân, chủ spa, đại lý, Công ty Dược mỹ phẩm ADA Group đã tổ chức chương trình vinh danh những đại lý có thành tích xuất sắc trong tháng 10/2022 tại Trung tâm sự kiện Forever Mark, Tây Hồ, Hà Nội.

Với chủ đề ADA Business Day - Nơi cá chép hóa rồng, chương trình vinh danh đã thu hút sự có mặt của hơn 1000 doanh nhân, chủ spa đến từ khắp các tỉnh, thành trong cả nước.

Chương trình vinh danh ADA Business Day - Nơi cá chép hóa rồng

Với thế mạnh là các phương pháp điều trị mụn, trị nám, mang lại thanh xuân thực sự cho làn da, ADA Group đã mang đến vẻ đẹp tự nhiên  hơn cho khách hàng, giúp các spa ngày càng phát triển vượt bậc, được nhiều người biết đến.

CEO Đinh Thị Quý - Chủ tịch ADA Group đã chia sẻ định hướng phát triển và đào tạo, đưa ra những chiến lược quan trọng tiếp theo trong những tháng cuối năm 2022 ngay tại lễ vinh danh này.

CEO Đinh Thị Quý - Chủ tịch ADA Group tại lễ vinh danh

Theo CEO Đinh Thị Quý, mỗi thành viên của ADA Group lúc nào cũng mang trong mình lòng biết ơn, niềm tin vào con đường mà mình đã chọn. Đó chính là đồng hành cùng ADA mang đến cho khách hàng những làn da khỏe và đẹp tự nhiên nhất.

Để làm được điều đó, mỗi một đại lý của ADA Group phải là những người có nghị lực, có sự cố gắng và nhiệt thành,  làm sao để trở thành một người tử tế, nâng cao giá trị bản thân, khẳng định được vị trí của mình trong ngành làm đẹp, là những người có chuyên môn tốt, kỹ thuật vững vàng, có kiến thức để đi lên cùng với sự phát triển hùng mạnh của ADA Group.

Cũng tại buổi lễ trang trọng này, ADA Group đã vinh danh hơn 70 doanh nhân, trao bằng khen, quà tặng, cúp chứng nhận và dải băng hoa hậu cho các giám đốc, đại lý xuất sắc, đạt thành tích cao trong tháng 10/2022.

Hình ảnh tại lễ vinh danh của ADA Group

Bên cạnh đó, tất cả những doanh nhân, đại lý của ADA Group còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng vàng siêu giá trị và các phần quà hấp dẫn khác.

Trước khi kết thúc chương trình, hơn 1000 doanh nhân, chủ spa đã cùng dự bữa tiệc Gala Dinner 2022 với nhiều tiết mục cực kỳ hoành tráng, ấn tượng.

Trong thời gian vừa qua, Công ty Dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam - ADA Group đã khẳng định được vai trò, vị trí của mình trong ngành làm đẹp trên cả nước. ADA Group đã mang đến tương lai tốt đẹp cho hàng nghìn spa, mang niềm tin đến cho người làm nghề. Nhờ vậy, ADA Group đã một lần nữa khẳng định: ADA Group - “làm đẹp là phải đẹp”.

PV

Bạn đang đọc bài viết "ADA Group: Nơi mở ra kỷ nguyên “làm đẹp là phải đẹp”" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.