BTV làm đẹp đưa ra 5 kinh nghiệm để giúp da luôn tươi trẻ

04/06/2023 16:03

Có một số sản phẩm bạn nên đầu tư để giúp ngừa lão hóa sớm.

Ở mỗi ngưỡng tuổi, làn da sẽ phải đối mặt với những vấn đề khác nhau, đặc biệt là khi bạn bước sang cột mốc ngoài 30, làn da cần một sự chăm sóc đặc biệt hơn để chống chọi với sự phũ phàng của thời gian.

Là một BTV làm đẹp đã ngoài 30 tuổi, tôi nhận thấy quy trình chăm sóc da ở những năm 20 tuổi không còn phù hợp với làn da hiện tại. Bằng chứng là bên cạnh tình trạng mụn nội tiết, tôi còn gặp phải những vấn đề như da khô ở cằm và khu vực quanh mũi, bọng mắt ngày càng lộ rõ hay đáng buồn hơn, những nếp nhăn đầu tiên đã xuất hiện. Bởi vậy, đây là 5 sản phẩm và cũng là 5 kinh nghiệm mà tôi nhận thấy rất quan trọng trong việc chăm sóc da, ngừa lão hóa.

Kinh nghiệm 1: Không bao giờ quên kem chống nắng

Để chống lão hóa thì bước skincare quan trọng nhất chính là thoa kem chống nắng. Bởi lẽ, tia UV là kẻ thù số một của làn da, gây phá hủy collagen, khiến da nhăn nheo, chảy xệ theo thời gian, đồng thời xuất hiện đốm nâu và nhiều dấu hiệu tuổi tác khác. Bôi kem chống nắng hàng ngày là một thói quen cực tốt mà tôi vẫn thực hiện đều đặn mỗi ngày để ngừa lão hóa.

Hiện tại tôi đã sử dụng sản phẩm kem chống nắng Sun soul face cream SPF50+ của thương hiệu omfortzone, loại kem chống nắng này không chỉ có tác dụng ngăn ngừa tác hại của tia UV, mà còn giúp làm mờ đốm sậm màu cho da mặt.

Nơi mua:

Hiện tại loại essence mà tôi đang sử dụng và cảm thấy ưng ý đó là Secret Essence Fundamental Treatment của thương hiệu su:m37°. Như đã chia sẻ ở trên, tôi sử dụng essence sau toner và vỗ nhẹ đến khi thẩm thấu hết. Loại essence này giúp tăng cường hệ miễn dịch trên da, bên cạnh đó nó còn giúp gia tăng dưỡng chất nuôi dưỡng da với 86 loại thực vật lên men có lợi. Với làn da mất nước vì thường xuyên ngồi điều hòa như tôi, khi sử dụng em essence này đã thấy hiệu quả rõ rệt, da được cấp ẩm tốt hơn, căng khỏe và một số những vấn đề khác trên da cũng được cải thiện đáng kể.

Nơi mua: Sum37

Kinh nghiệm 3: Thử dụng cụ chăm sóc da

Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều tín đồ chăm sóc da sành sỏi lại đầu tư cho những công cụ làm đẹp như: máy nâng cơ, máy đẩy tinh chất, hay máy rửa mặt… Những công cụ này sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc da mặt một cách xuất sắc, kích thích máu lưu thông cho da thêm hồng hào, giúp dưỡng chất từ các sản phẩm skincare thấm sâu hơn và làm săn chắc da. Riêng máy cấy tinh chất sẽ giúp làn da ngừa lão hóa hiệu quả nhờ công dụng đẩy các thành phần dưỡng hoạt tính vào sâu dưới bề mặt da, giúp da ngay lập tức trở nên căng bóng.

BTV làm đẹp đưa ra 5 kinh nghiệm để giúp da luôn tươi trẻ - Ảnh 2.

Hiện tại tôi đang sử dụng máy cấy tinh chất của Medicube, chiếc máy này ngoài tác dụng giúp các dưỡng chất được thẩm thấu sâu thì còn có thêm tính năng giúp nâng cơ. Mỗi ngày sử dụng 5 phút, tôi cảm nhận thấy rõ làn da được căng bóng, sáng khỏe hơn.

Nơi mua: medicube

Kinh nghiệm 4: Không bỏ qua kem mắt và bôi 2 lần/ ngày

Thông thường mọi người thường bôi kem mắt vào buổi tối và nghĩ rằng như vậy là đủ, tuy nhiên, thời gian sử dụng kem mắt là điều kiện khá tiên quyết để đôi mắt nhìn trẻ trung hơn, tốt nhất là nên sử kem mắt 2 lần/ngày, một lần vào buổi sáng dưới lớp trang điểm và một lần vào buổi tối khi đi ngủ. Tôi đánh giá cao lọ kem mắt Estee Lauder Advanced Night Repair và hiện tại đã gắn bó với loại kem mắt này được 1 năm, loại kem mắt này có chất khá đặc nên dùng tiết kiệm, khả năng cấp ẩm khá tốt, khi dùng thường xuyên bạn sẽ thấy rõ hiệu quả giúp làm mờ bọng mắt và nếp nhăn li ti.

BTV làm đẹp đưa ra 5 kinh nghiệm để giúp da luôn tươi trẻ - Ảnh 3.

Nơi mua: Estee Lauder

Kinh nghiệm 5: Lựa chọn Collagen phù hợp

Giống như hầu hết mọi thứ trong cuộc sống, phòng bệnh hơn chữa bệnh, vì vậy bạn nên bắt đầu uống collagen càng sớm càng tốt. Tôi khuyên bạn nên bắt đầu từ cuối độ tuổi 20 đến đầu tuổi 30 để đạt được kết quả tốt nhất. Theo nhiều kinh nghiệm mà tôi đúc kết được, thì nước uống collagen là loại mang đến hiệu quả nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Thông thường collagen dạng uống thường được điều chế thành chai nhỏ tiện dụng, hàm lượng collagen cao và ổn định, cộng thêm hương vị dễ uống. Ngoài ra, nước uống collagen với các phân tử collagen đã bị phá vỡ thành các mảnh nhỏ hơn, được gọi là peptide, có trọng lượng phân tử rất thấp, giúp chúng dễ dàng hấp thụ trong ruột hơn. Loại tôi đang sử dụng là Collagen nội sinh của Menard, loại Collagen này khá dễ uống và tôi thường sử dụng 1 chai trước khi đi ngủ.

BTV làm đẹp đưa ra 5 kinh nghiệm để giúp da luôn tươi trẻ - Ảnh 4.

Nơi mua: menard

Mong rằng những kinh nghiệm này sẽ giúp các chị em có thêm được kiến thức về chăm sóc da lão hóa, cũng như có thêm những gợi ý để lựa chọn những sản phẩm phù hợp dành cho làn da của mình.

Bạn đang đọc bài viết "BTV làm đẹp đưa ra 5 kinh nghiệm để giúp da luôn tươi trẻ" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.