Đưa ATM oxy và ATM F0 đến các bệnh viện điều trị COVID-19

04/09/2022 16:08

TPO - Với chương trình ATM oxy và ATM F0 – chống dịch, Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai đã tổ chức hỗ trợ oxy và đưa các tình nguyện viên là các F0 đã khỏi bệnh đến hỗ trợ bệnh nhân tại các bệnh viện điều trị COVID -19.

Ngày 31/8, Ông Đặng Văn Điềm, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai cho biết Hội đang triển kế hoạch tổ chức chương trình “ATM oxy”, “ATM F0 - chống dịch”.

 Đưa ATM oxy và ATM F0 đến các bệnh viện điều trị COVID-19 ảnh 1

Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai trao hệ thống oxy cho bệnh viện Long Thành

Theo đó, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Ban hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 Doanh nhân trẻ Đồng Nai tổ chức hoạt động cung cấp oxy cho các bệnh viện, và vận động các bệnh nhân F0 đã lành bệnh tham gia các hoạt động tại bệnh viện điều trị bệnh nhân COVID-19. Các hoạt động này nhằm mục tiêu tiếp sức cùng chính quyền, giúp đỡ người dân trong phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Ông Đặng Văn Điềm, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai cho biết: Với chương trình ‘ATM F0 – chống dịch’ Hội vận động các bệnh nhân F0 đã khỏi bệnh tình nguyện tham gia hỗ trợ tuyến đầu. Khi tham gia chương trình, các tình nguyện viên sẽ được tổ chức thành lực lượng tuyến đầu và được Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai hỗ trợ kinh phí mỗi ngày 250 ngàn đồng để có thêm chi phí sinh hoạt. Với chương trình ATM oxy, Hội đã mượn từ Công ty Đại Nam 500 bình oxy và tổ chức các đội đưa oxy đến các bệnh viện dã chiến điều trị COVID-19 trong tỉnh Đồng Nai, nguồn oxy sẽ được nạp tại các nhà máy tại Đồng Nai.

Tất cả nguồn kinh phí cho các hoạt động này từ nguồn đóng góp của hội viên và các mạnh thường quân. Các hoạt động sẽ được tổ chức từ ngày 1/9 đến khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát.

Tiếp sức người dân khu phong tỏa và tuyến đầu chống dịch
Anh Đào Đức Hiệp, chủ nhiệm câu lạc bộ Khát vọng xanh
Chuyến xe 0 đồng nghĩa tình những ngày giãn cách

Bạn đang đọc bài viết "Đưa ATM oxy và ATM F0 đến các bệnh viện điều trị COVID-19" tại chuyên mục DOANH NHÂN. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.