Lenovo ra mắt thế hệ laptop cao cấp AI

10/06/2023 16:04

Thế hệ laptop mới 2023 vừa được Lenovo ra mắt tại Việt Nam có nhiều nâng cấp trên toàn bộ các dòng Yoga, Legion và IdeaPad, cùng với dòng Lenovo LOQ hoàn toàn mới cho game thủ.

Dòng laptop Lenovo Legion Gen 8 được trang bị chip AI chuyên dụng đầu tiên trên thế giới, hỗ trợ hiệu quả cho công cụ Lenovo AI Engine+. Dòng này gồm Lenovo Legion Pro 5i, Lenovo Legion Slim 7i và 5i. Trong đó, Lenovo Legion Pro 5i được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 và card đồ họa tùy chọn lên đến GPU NVIDIA GeForce RTX 4070 với hệ thống tản nhiệt Lenovo Legion Coldfront 5.0 hoàn toàn mới. Pin sạc siêu nhanh Super Rapid Charge Pro 80Whr.

Dòng laptop IdeaPad Gen 8 nâng cao trải nghiệm làm việc và giải trí. Dòng này bao gồm IdeaPad Pro 5i 16 inch chú trọng nâng cao hiệu năng dành cho người dùng phổ thông, IdeaPad Slim 5i kết hợp hiệu năng và tính di động, IdeaPad Flex 5i cho tính đa năng. Các laptop thế hệ thứ 8 của Lenovo được tích hợp thêm sức mạnh số với các công nghệ thông minh từ ứng dụng AI đến những cải tiến hướng tới tính bền vững toàn diện.

Lenovo ra mắt thế hệ laptop cao cấp AI - Ảnh 1.

Yoga Book 9i, laptop màn hình kép OLED, với loạt tính năng hỗ trợ cho công việc sáng tạo

Lenovo cũng trình làng dòng Yoga mới gồm Yoga Book 9i, Yoga Pro 9i và Yoga 9i. Trong đó, Yoga Book 9i, laptop màn hình kép OLED với loạt tính năng hỗ trợ cho công việc sáng tạo bên cạnh làm việc, học tập, giải trí. Yoga Book 9i đặc biệt linh hoạt và đa năng được xây dựng trên nền tảng Intel Evo hỗ trợ tối ưu cho tính đa năng của màn hình kép, chức năng đa chế độ và các tùy chọn giải trí.

Các laptop Lenovo thế hệ thứ 8 có mặt trên thị trường Việt Nam trong tháng 6-2023 với giá bán lẻ dự kiến từ 16,99 triệu đồng (IdeaPad Slim 5i) đến 57,99 triệu đồng (Legion Slim 7i). Riêng Yoga Book 9i có giá 54,99 triệu đồng. 

Bạn đang đọc bài viết "Lenovo ra mắt thế hệ laptop cao cấp AI" tại chuyên mục XE – CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.