Sacombank thưởng lớn cho khách hàng giới thiệu người mở thẻ tín dụng mới

10/06/2023 12:30

Hiện Sacombank đang triển khai chiến dịch "Đậm chất Số - Đỉnh chất Sống" và đã có nhiều khách hàng nhận thưởng từ việc giới thiệu người thân, bạn bè mở thẻ tín dụng Sacombank. Cơ hội nhận thưởng vẫn còn, tham gia ngay vì thời gian ưu đãi để giới thiệu bạn bè, người thân mở thẻ chỉ đến hết 30/6/2023.

Tham gia chương trình, bạn sẽ có cơ hội nhận tiền thưởng không giới hạn khi giới thiệu bạn bè, người thân mở thẻ tín dụng Sacombank để cùng tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn mà ngân hàng đang triển khai.

Sacombank thưởng lớn cho khách hàng giới thiệu người mở thẻ tín dụng mới - Ảnh 1.

Giới thiệu bạn bè mở thẻ tín dụng Sacombank ngay để nhận thưởng không giới hạn

Cụ thể, khi bạn là chủ thẻ tín dụng Sacombank và giới thiệu chương trình đến bạn bè, người thân sẽ được nhận 100.000 đồng/lượt giới thiệu phát hành thành công thẻ tín dụng Sacombank Visa gồm: Visa Platinum, Visa Platinum Cashback, Visa Signature hoặc các dòng thẻ tín dụng liên kết như Tiki Platinum, Bamboo Airways Platinum, Vietnam Airlines Visa, …

Hấp dẫn hơn, người giới thiệu sẽ nhận ngay 1 triệu đồng hoặc 1 lượt chơi golf khi giới thiệu mở thành công thẻ tín dụng Sacombank Visa Infinite. Với thẻ Infinite thứ 21 trở đi, ưu đãi sẽ gấp đôi, khách hàng sẽ nhận thưởng 2 triệu đồng hoặc 2 lượt chơi golf, tùy theo lựa chọn của người giới thiệu.

Việc giới thiệu mở thẻ rất đơn giản bằng một trong ba cách sau: khách hàng gửi thông tin số điện thoại người được giới thiệu muốn mở thẻ đến CN/PGD Sacombank gần nhất, giới thiệu trực tiếp cho nhân viên tư vấn của Sacombank hoặc nhập thông tin tại https://card.sacombank.com.vn/recommender và chia sẻ đường dẫn đăng ký thẻ đến người được giới thiệu.

Hiện nay, danh mục thẻ tín dụng Sacombank còn rất đa dạng với hơn 20 loại thẻ tín dụng khác nhau, phù hợp với sở thích, thói quen chi tiêu của từng khách hàng bao gồm cả thẻ tín dụng liên kết, thẻ tích hợp giữa thẻ tín dụng và thẻ thanh toán trên cùng một chip, … bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại thẻ để giới thiệu đến bạn bè, người thân của mình.

Với các sinh viên có các mối quan hệ bạn bè trường lớp rộng rãi thì càng thuận tiện trong việc giới thiệu mở thẻ, phần thưởng tiền mặt sẽ là khoản thu nhập "kha khá" giúp các bạn thoải mái hơn trong việc trang trải chi tiêu cá nhân.

Sacombank hiện nay đang có chính sách mở thẻ tín dụng cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng mà không cần chứng minh thu nhập, không phí thường niên, hạn mức có thể lên đến 10 triệu đồng. Đây là giải pháp hay giúp sinh viên hình thành thói quen thanh toán hiện đại, bổ sung kiến thức tài chính.

Với các tín đồ mua sắm, bạn có thể lựa chọn giới thiệu dòng thẻ Sacombank Visa Platinum Cashback với mức hoàn tiền 5% các giao dịch chi tiêu online hoặc thẻ Sacombank Tiki Platinum với ưu đãi hoàn tiền lên đến 15% khi mua hàng tại website/ứng dụng Tiki và Ticketbox.

Sacombank thưởng lớn cho khách hàng giới thiệu người mở thẻ tín dụng mới - Ảnh 2.

Thẻ tín dụng Sacombank Visa Platinum Cashback lựa chọn số một cho các tín đồ mua sắm online

Với người quen có nhu cầu di chuyển nhiều bằng máy bay, thích đi du lịch, bạn có thể lựa chọn giới thiệu dòng thẻ Sacombank Vietnam Airlines Visa, Sacombank Bamboo Airways Platinum hoặc Sacombank Visa Signature với nhiều ưu đãi tùy theo dòng thẻ: miễn phí sử dụng phòng chờ tại hơn 1.300 phòng chờ VIP khắp các sân bay trên toàn thế giới, tích lũy dặm thưởng, ưu đãi phí chuyển đổi ngoại tệ hay được bảo hiểm du lịch toàn cầu lên đến 500.000 USD.

Ngoài ra, Sacombank hiện còn đang sở hữu dòng thẻ tín dụng VIP hàng đầu Việt Nam - Sacombank Visa Infinite - có thể đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán của khách hàng với hạn mức tín dụng không giới hạn. Ngoài đặc quyền về dịch vụ golf, chủ thẻ tín dụng Sacombank Visa Infinite còn được hưởng nhiều ưu đãi đẳng cấp khác về du lịch, nghỉ dưỡng, mua sắm, bảo hiểm, … mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, mở ra phong cách sống thượng lưu cho quý khách.

Đến hết 30/6/2023, Sacombank vẫn triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng: miễn 100% phí phát hành thẻ, miễn phí thường niên trọn đời (theo doanh số giao dịch), đồng thời miễn phí rút tiền mặt tại tất cả các ATM Sacombank trên khắp cả nước. Khi mở thẻ tín dụng Sacombank Visa, các chủ thẻ còn được hoàn tiền lên đến 500.000 đồng khi có tổng giá trị giao dịch phát sinh từ 1 triệu đồng. Xem thêm tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "Sacombank thưởng lớn cho khách hàng giới thiệu người mở thẻ tín dụng mới" tại chuyên mục TÀI CHÍNH. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.