Vẻ ngoài như búp bê sống của người mẫu Nhật Bản

07/06/2023 12:30

Matt Kuwata (còn được gọi là Matt Rose, sinh năm 1994) là nghệ sĩ piano, người mẫu, KOL nổi tiếng tại Nhật Bản. Matt là con trai cựu ngôi sao bóng chày nổi tiếng Nhật Bản Masumi Kuwata nhưng không chọn nối nghiệp bố.

Matt đặc biệt thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội nhờ ngoại hình khác lạ, thường được ví như búp bê sống với làn da trắng sứ, đơ cứng cùng đôi mắt to tròn. Ngoại hình Matt từ lúc xuất hiện với tư cách con trai cầu thủ Masumi Kuwata tới khi được biết đến là một nghệ sĩ, KOL có sự thay đổi liên tục.

Trong khi nhiều người cho rằng Matt đã 'kinh qua' không ít ca phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài búp bê sống, anh phủ nhận và nói tất cả nhờ trang điểm và chỉnh sửa ảnh.

Nam nghệ sĩ luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu từ trang phục đến đầu tóc, makeup. Thậm chí, móng tay cũng là chi tiết được Matt hết sức chú trọng.

Cách đây vài năm, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Matt cũng tiết lộ anh thường tiêu tốn khoảng 45.000 yên (hơn 7,5 triệu đồng) cho các dịch vụ làm đẹp như chăm sóc da mặt, da body, nối mi, chăm sóc lông mày... theo định kỳ.

Matt hiện có thu nhập từ công việc người mẫu, tham gia các sự kiện, chương trình truyền hình... và thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm.

Duk Sun (Theo Koreaboo, Yahoo News)

Bạn đang đọc bài viết "Vẻ ngoài như búp bê sống của người mẫu Nhật Bản" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.