Chi 700 triệu phẫu thuật thẩm mỹ để giống nhân vật hoạt hình yêu thích, cô gái gây tranh cãi vì vẻ ngoài kỳ dị

13/12/2021 00:18

Theo chia sẻ, từ bé Nozomi đã hết sức yêu thích các nhân vật trong bộ phim hoạt hình "Thủy Thủ Mặt Trăng", cô luôn có mong ước đến một ngày mình có thể biến thành một "thủy thủ mặt trăng" đích thực.

Do quá yêu thích bộ phim "Thủy Thủ Mặt Trăng", một cô gái sống tại Nhật Bản đã mạnh tay chi tiền để phẫu thuật thẩm mỹ cho giống hệt các nhân vật trong phim.

Cô gái có tên Nozomi đã chi hơn 3,4 triệu yên (gần 700 triệu đồng) nhằm thu gọn gương mặt, cắt mí, mở khóe mắt, nâng mũi, độn cằm và hàng loạt ca phẫu thuật để chạy theo tiếng gọi đam mê.

Theo chia sẻ, từ bé Nozomi đã hết sức yêu thích các nhân vật trong bộ phim hoạt hình "Thủy Thủ Mặt Trăng", cô luôn có mong ước đến một ngày mình có thể biến thành một "thủy thủ mặt trăng" đích thực.

Chi 700 triệu phẫu thuật thẩm mỹ để giống nhân vật hoạt hình yêu thích, cô gái gây tranh cãi vì vẻ ngoài kỳ dị - Ảnh 1.
Chi 700 triệu phẫu thuật thẩm mỹ để giống nhân vật hoạt hình yêu thích, cô gái gây tranh cãi vì vẻ ngoài kỳ dị - Ảnh 2.

Và đó chính là lý do mà Nozomi bắt đầu điên cuồng phẫu thuật thẩm mỹ

Để sở hữu đôi mắt to như nhân vật trong phim, cánh mũi nhỏ xíu và đôi môi cong nũng nịu y hệt nhân vật hoạt hình 2D, Nozomi đã phải trải qua hơn 10 lần phẫu thuật từ năm 2015 đến nay.

Thế nhưng gương mặt sau phẫu thuật này lại được các fan của bộ truyện "Thủy Thủ Mặt Trăng" hết sức yêu thích. Có lẽ vì thế mà hiện nay, Nozomi đã trở thành hiện tượng nổi tiếng ở trên mạng xã hôi Nhật Bản.

Chi 700 triệu phẫu thuật thẩm mỹ để giống nhân vật hoạt hình yêu thích, cô gái gây tranh cãi vì vẻ ngoài kỳ dị - Ảnh 3.
Chi 700 triệu phẫu thuật thẩm mỹ để giống nhân vật hoạt hình yêu thích, cô gái gây tranh cãi vì vẻ ngoài kỳ dị - Ảnh 4.

Hình ảnh đời thường của cô gái này

Câu chuyện của Nozomi đã thu hút rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía CĐM. Có người cho rằng cô gái trẻ quá xốc nổi, không nghĩ đến gia đình mà chỉ muốn nuông chiều cái tôi bản thân. Bằng chứng là vẻ ngoài kỳ dị khiến nhiều người sợ hãi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhưng cũng nhiều người cho rằng Nozomi rất dũng cảm khi dám chạy theo tiếng gọi đam mê, tinh thần dám nghĩ dám làm.

Nguồn: Tổng hợp

Bạn đang đọc bài viết "Chi 700 triệu phẫu thuật thẩm mỹ để giống nhân vật hoạt hình yêu thích, cô gái gây tranh cãi vì vẻ ngoài kỳ dị" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.