Chủ tịch Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam chúc Tết hội viên và người làm nghề tiểu thủ công nghiệp trên toàn quốc

23/03/2024 12:30

(THPL) - Nhìn lại một năm khó khăn vừa qua, Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng, chủ tịch Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam đã gửi lời chia sẻ động viên và chúc mừng các hội viên, người làm nghề tiểu thủ công nghiệp nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024

Theo WTO, năm 2023 vẫn là một bức tranh ảm đạm với nhiều áp lực, khó khăn và thách thức. Cơn bão suy thoái kinh tế ảnh hưởng trực tiếp đến mọi đơn vị doanh nghiệp, trong đó có làng nghề tiểu thủ công nghiệp. Tuy nhiên, Ban chấp hành Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam cùng các cá nhân, đơn vị trực thuộc đã nỗ lực không ngừng, bám sát định hướng, kế hoạch để tạo ra các hoạt động ý nghĩa, giúp các cá nhân, đơn vị làng nghề được thi đua yêu nước, đoàn kết và phát triển.


Hội đã tổ chức thành công nhiều cuộc thi, chương trình vinh danh ý nghĩa, tiêu biểu như: Chương trình kỷ niệm 15 năm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/04/2008 – 20/04/2023) với chủ đề: “Công nghệ chuyển đổi số - Giá trị vượt thời gian”; Chương trình kỷ niệm 98 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam với chủ đề: “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp, Doanh nhân, Nghệ nhân vì một Việt Nam thịnh vượng”; Chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, với chủ đề “Phát huy tâm đức và tài năng của Nghệ nhân, Doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế”; hay Cuộc thi Thiết kế sản phẩm mỹ nghệ, kim hoàn đá quý Việt Nam năm 2023; Chương trình tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023 với chủ đề “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng – Tự hào thương hiệu Việt Nam”

Chương trình tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023 với chủ đề “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng – Tự hào thương hiệu Việt Nam”


Trong không khí tưng bừng ngày xuân năm mới, Chủ tịch Lê Ngọc Dũng chia sẻ: "Trong năm qua, Hội Nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam đã bám chắc nghị quyết của Ban chấp hành Trung ương hội. Chúng ta đã triển khai đồng thời những chương trình, kế hoạch hoạt động mà các nghệ nhân, doanh nhân hào hứng, ủng hộ. Đó là phong trào yêu nước được hội phát động thường kỳ. Chúng ta lấy xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, cho vùng nghề, cho mỗi cá nhân đơn vị là thước đo đánh giá năng suất, chất lượng. Chúng ta cũng từng bước hội nhập vào quốc tế một cách vững vàng. Với tinh thần đó, tôi mong rằng chúng ta sẽ cố gắng phát huy tốt hơn nữa, mạnh hơn nữa. Làm thế nào để đoàn kết, thi đua yêu nước nhiều hơn nữa".

Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam ghi nhận đóng góp to lớn của các cá nhân, doanh nghiệp đã đồng hành cùng Hội


Trong những năm qua, các cá nhân, nghệ nhân, doanh nhân, doanh nghiệp trong ngành thủ công mỹ nghệ, kim hoàn đá quý, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại, dịch vụ… đã có những đóng góp to lớn trong quá trình phát triển của Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam. Để tri ân những đóng góp to lớn đó, trong chương trình tổng kết cuối năm 2023, Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam đã trao giấy chứng nhận, bằng khen cho các cá nhân, doanh nghiệp đã đồng hành cùng Hội trong thời gian qua.

Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng, chủ tịch Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam, chủ tịch Hội mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam


Chủ tịch Lê Ngọc Dũng cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới các hội viên và người làm nghề trên của nước: "Một lần nữa, thay mặt ban chấp hành hội, tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới tới các cán bộ hội viên, những người làm nghề trong lĩnh vực tiểu thủ công nghiệp trên toàn quốc mạnh khỏe, may mắn, thành công, năm mới thắng lợi mới".

Hồ Minh

Bạn đang đọc bài viết "Chủ tịch Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam chúc Tết hội viên và người làm nghề tiểu thủ công nghiệp trên toàn quốc" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.