Dòng toner pad này có gì mà khiến j-hope đang đi nghĩa vụ cũng phải nhờ chị gái gửi gấp?

19/02/2024 16:30

Dòng toner pad này đang nhận được sự chú ý của cộng đồng fan BTS sau màn tương tác đáng yêu của j-hope với chị gái.

Toner pad hiện đang là một trong những xu hướng làm đẹp rất được ưa chuộng hiện nay bởi không những giúp người dùng tiết kiệm thời gian mà còn đem lại hiệu quả ấn tượng. Mới đây,

Tin nhắn đáng yêu của j-hope và chị gái đang khiến người hâm mộ thích thú

Cụ thể, đây là sản phẩm Soothing Calm Toner Pad của thương hiệu Neaf Neaf với khả năng làm dịu, cấp ẩm cho da một cách hiệu quả, lọt top Best Of Beauty 2023 của tạp chí Allure danh tiếng. Sở hữu thành phần lành tính, chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên là cây ngải cứu, "em" này sẽ là "cứu tinh" cho làn da nhạy cảm, nhiều khuyết điểm trong ngày thời tiết hanh khô.

Neaf Neaf Soothing Calm Toner Pad cũng được kiểm định về độ an toàn, không hề gây kích ứng, bí bách cho làn da. Bên cạnh đó, dòng toner pad nhà Neaf Neaf cũng giúp cải thiện lỗ chân lông, ngăn chặn những tác nhân bên ngoài gây hại cho da.

j-hope vốn là người khá chăm skincare nên các fan BTS cũng không quá ngạc nhiên khi anh chàng cũng phải lòng toner pad - item làm đẹp đang gây bão diện rộng tại Hàn Quốc trong khoảng 1 năm trở lại đây

Nơi mua: Beauty Box Korea

Bạn đang đọc bài viết "Dòng toner pad này có gì mà khiến j-hope đang đi nghĩa vụ cũng phải nhờ chị gái gửi gấp?" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.