Dr Hoàng Tuấn khẳng định vị thế dẫn đầu từ lĩnh vực làm đẹp đến chăm sóc sức khỏe chủ động

28/02/2024 20:11

THPL – Mới đây, hệ thống phòng khám thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe chủ động Hoàng Tuấn (Dr Hoàng Tuấn) đã chính thức khai trương Phòng khám đa khoa Hoàng Tuấn Hà Đông. Sự kiện đã thu hút hơn 500 khách mời tham dự

Hơn 10 năm bứt phá trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe

Sự kiện khai trương Phòng khám đa khoa Hoàng Tuấn Hà Đông có sự tham dự của các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp trong và ngoài nước, các đối tác quốc tế và gần 500 khách hàng, khách mời thân thiết của thương hiệu Dr Hoàng Tuấn. Với thông điệp “Thêu sắc đẹp - Đan sức khoẻ - Dệt thành công”, sự kiện mang đến cho khách hàng cái nhìn chi tiết về làm đẹp, và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Phòng khám đa khoa Hoàng Tuấn Hà Đông

Thành lập năm 2012, với tiền thân là một phòng khám nhỏ chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ. Sau hơn 1 thập kỷ hoạt động và phát triển, tới nay Hoàng Tuấn đã phát triển mở rộng ra 5 cơ sở với 4 chuyên khoa chính: Phẫu thuật thẩm mỹ, Da liễu thẩm mỹ, Nha khoa thẩm mỹ, và Chăm sóc sức khỏe chuyên sâu.

TS. BS Hoàng Thanh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng cố vấn chuyên môn Hệ thống Y tế Hoàng Tuấn

Phát biểu tại sự kiện, TS. BS Hoàng Thanh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng cố vấn chuyên môn Hệ thống Y tế Hoàng Tuấn nhấn mạnh: "Với sự đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhất cùng đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành, Phòng khám đa khoa Hoàng Tuấn Hà Đông tự tin dẫn đầu thập kỉ mới - thập kỷ của chăm sóc sức khỏe toàn diện, trở thành "Trung tâm thẩm mỹ chuyên sâu và chăm sóc sức khỏe chủ động toàn diện hàng đầu tại Việt Nam. Giúp người người Việt vừa khoẻ vừa đẹp, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống."

Với phương châm "nói thật, làm thật" từ đó mang lại giá trị thật cho khách hàng, Dr Hoàng Tuấn đã từng bước khẳng định sự uy tín và chất lượng trong lĩnh vực làm đẹp chuyên sâu. Kế thừa những điều đó, Hoàng Tuấn tiếp tục hành trình xây dựng và phát triển với dấu mốc triển khai cơ sở Phòng khám đa khoa Hoàng Tuấn Hà Đông. Điều này có nghĩa Hoàng Tuấn không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp cho khách hàng, mà trên hết còn là nơi chăm sóc sức khoẻ chủ động cho cá nhân, gia đình và xã hội.

 

Dr Hoàng Tuấn được đầu tư trang thiết bị và đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn

Dr Hoàng Tuấn Hà Đông – Dấn ấn chào năm 2024

Bên cạnh những nội dung chuyên môn để giúp khách mời hiểu rõ hơn về lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, sự kiện khai trương Dr Hoàng Tuấn Hà Đông còn mang đến món quà âm nhạc đặc biệt từ 2 ngôi sao hạng A: ca sĩ Lệ Quyên và ca sĩ Tuấn Hưng. Bên cạnh đó, 2,9 tỷ đồng là giá trị của tổng giải thưởng được trao cho các những người may mắn khi tham dự chương trình.

Ca sĩ Lệ Quyên biểu diễn tại sự kiện
Màn song ca của ca sĩ Tuấn Hưng và bác sĩ Hoàng Tuấn

Trong khuôn khổ chương trình cũng đã diễn ra lễ chuyển giao các công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới hiện nay, duy nhất tại Đông Nam Á, đó là: Công nghệ soi nang tóc Intelli Studio, công nghệ cấy tóc bán tự tự động NeoGraft và đặc biệt, là công nghệ cấy tóc tự động hoàn toàn ARTAS iX.

Lễ chuyển giao công nghệ cấy tóc tự động hoàn toàn ARTAS iX

Với tiêu chí “ONE HT - Một Hoàng Tuấn, Một Đẳng cấp, Một Chất lượng”, phòng khám đa khoa Hoàng Tuấn Hà Đông được đầu tư một cách đồng bộ về cơ sở vật chất, công nghệ y tế tiên tiến, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc. Cùng với đó là đội ngũ nhân sự chất lượng cao, là các chuyên gia đầu ngành tại các bệnh viện lớn tuyến trung ương.

Dr Hoàng Tuấn phát triển không ngừng sau 12 năm thành lập

Hồ Minh

Bạn đang đọc bài viết "Dr Hoàng Tuấn khẳng định vị thế dẫn đầu từ lĩnh vực làm đẹp đến chăm sóc sức khỏe chủ động" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.