Ham tiêm filler giá rẻ, gái 2 con nhận về bờ môi mãi ai oán...

28/12/2021 21:30

Hậu quả đã xảy ra khi một cô gái tiêm filler giá rẻ tại spa kém uy tín ở Mỹ.

Tiêm filler môi, tiêm môi... là thủ thuật bơm chất làm đầy để tăng size và làm đôi môi trở nên đầy đặn, căng mọng hơn trước. Nếu không được thực hiện một cách an toàn dưới tay nghề của các bác sĩ có chuyên môn, hậu quả có thể khiến người ngoài cuộc chán chường còn người trong cuộc muốn lả đi như trường hợp dưới đây.

Đôi môi của Louise Smith trước và sau khi thực hiện tiểu phẫu

''Một giờ sau khi tiêm, đôi môi của tôi sưng lên và đạt tới kích cỡ lớn gấp 3 lần bình thường. Sau khi bớt sưng, chúng trông như một vật thể xấu xí nằm trên gương mặt tôi và không tự nhiên chút nào", cô chia sẻ. Louise cũng cho biết lượng filler đã vón cục lại như viên đạn và tụ lại ở các vị trí khác nhau trên đôi môi, gây ra tình trạng đau nhức và rất khó chịu.

Bà mẹ trẻ phàn nàn: "Trông mặt tôi như vừa bị chồng đánh vậy!''

Louise Smith chia sẻ mình biết tới spa này thông qua đoạn quảng cáo trên Facebook. Mặc dù không mấy ưng ý với hình ảnh khách hàng sau khi tiêm môi ở đây nhưng vì ham rẻ, cô quyết định liều một phen. "Chủ của spa nói rằng đây là chương trình khuyến mãi đặc biệt Giáng Sinh. Cô ấy hứa hẹn nhiều điều và khoe rằng mình có hơn 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này", Louise nói.

Cô cũng cho biết mình đã gần ngất xỉu trong quá trình tiêm filler, bên cạnh đó là nhận ra nhiều dấu hiệu cho thấy cuộc tiểu phẫu diễn ra không như kỳ vọng. Sau khi sự việc xảy ra, chủ tiệm spa đã chặn Louise trên các trang MXH.

Vì tình hình dịch bệnh diễn tiến phức tạp nên Louise Smith không thể tìm tới các bác sĩ thẩm mỹ. Cô đang thực hiện massage tại nhà với hi vọng làm tan phần filler bị vón cục

Nguồn: Daily Mail

Ham tiêm filler giá rẻ, gái 2 con nhận về bờ môi mãi ai oán... - Ảnh 5.

Bạn đang đọc bài viết "Ham tiêm filler giá rẻ, gái 2 con nhận về bờ môi mãi ai oán..." tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.