LPBank và Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

06/03/2024 12:30

(THPL) - Ngày 25/1/2024 tại Đà Nẵng, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) và Đại học Kinh tế thuộc Đại học Đà Nẵng đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện và triển khai chương trình Thực tập sinh tiềm năng. Đây là bước đi hiện thực hóa chiến lược tìm kiếm, đào tạo nguồn nhân tài trẻ vì sự phát triển bền vững của Ngân hàng đồng thời thể hiện sự đồng hành trong việc xây dựng và phát triển đất nước của LPBank.

Đại diện LPBank và Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng ký kết thỏa thuận hợp tác.

Theo đó, hai bên đã thống nhất triển khai thỏa thuận hợp tác các chương trình chia sẻ kiến thức, kỹ năng thực tế về chuyên môn tài chính, đầu tư, các hoạt động hướng nghiệp, thực tập và tuyển dụng, nghiên cứu khoa học, đào tạo nhân lực, hỗ trợ tài chính cho sinh viên.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Ngọc Huy – Thành viên HĐQT bày tỏ rõ mong muốn hợp tác với nhà trường: “LPBank và Đại học Đà Nẵng đã có mối quan hệ lâu dài. Từ năm 2009, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã tài trợ xây dựng ký túc xá của phân hiệu Kon Tum thuộc Đại học Đà Nẵng. Chính vì vậy, LPBank mong muốn tiếp tục được chia sẻ tầm nhìn và khát vọng về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế - tài chính - ngân hàng.”

Tại chương trình, đại diện lãnh đạo LPBank cũng cam kết dành những ưu đãi tốt nhất cho nhà trường và các bạn sinh viên; hỗ trợ nhà trường trong sự nghiệp phát triển giáo dục, đồng thời mong muốn Đại học Kinh tế sẽ đồng hành cùng LPBank trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học để đáp ứng yêu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao trong thời đại chuyển đổi số hiện nay.

Đáp lại những kỳ vọng đó, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh, Phó hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế cho biết sự hợp tác giữa Ngân hàng và Trường Đại học Kinh tế là cơ hội để các em sinh viên có dịp trải nghiệm và tiệm cận hơn nữa giữa lý luận với thực tiễn, giữa kiến thức hàn lâm với kiến thức thực tế, giữa kỹ năng chuyên môn với kỹ năng nghề nghiệp: "Sự đồng hành cả về vật chất và tinh thần của LPBank là nguồn lực to lớn giúp Nhà trường và các em sinh viên khơi dậy ước mơ, thắp sáng tương lai trên hành trình vươn tới trí thức và khởi tạo tương lai".

Cùng ngày, chương trình thực tập sinh tiềm năng với tên gọi "Chọn nghề - Lập nghiệp cùng LPBank" giữa hai đơn vị đã được tổ chức thành công. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên được học tập và trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp tại một trong những ngân hàng TMCP có mạng lưới rộng lớn tại Việt Nam, đồng thời là bước đi đầu tiên hiện thực hóa thỏa thuận hợp tác ký giữa LPBank và Đại học Kinh tế.

Đến với chương trình "Chọn nghề - Lập nghiệp cùng LPBank", các bạn sinh viên sẽ có cơ hội trở thành thực tập sinh vị trí Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp, Chuyên viên Khách hàng Cá nhân, Giao dịch viên… với lộ trình đào tạo chuyên sâu và học việc trong vòng tối thiểu 3 tháng, được hỗ trợ lương thưởng. Kết thúc khóa đào tạo, thực tập sinh còn có cơ hội nhận việc chính thức tại LPBank với chính sách đãi ngộ hấp dẫn, lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch.

Trong khuôn khổ chương trình, LPBank đã trao 10 suất học bổng với tổng giá trị 50 triệu đồng dành cho các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, vượt khó vươn lên.

Tú Anh

Bạn đang đọc bài viết "LPBank và Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.