Muốn lên đời nhan sắc bằng dao kéo, nữ streamer "ngực khủng" liên tục bị người xem công kích với lời lẽ cực kỳ nhạy cảm!

04/01/2022 00:36

Ngoại hình thường là lợi thế của nhiều nữ streamer, tuy nhiên đây cũng là vấn đề gây ra không ít ý kiến trái chiều.

Xiao Yu được bình chọn là một trong những nữ streamer đứng top tại Douyu nhờ sở hữu khuôn mặt thanh tú, ngoại hình cao ráo, mảnh mai nhưng ba vòng sắc nét. Tuy nổi tiếng nhờ ngoại hình nhưng nữ streamer lại tiết lộ rằng cô không hài lòng với khuôn mặt của mình.

Muốn lên đời nhan sắc bằng dao kéo, nữ streamer ngực khủng liên tục bị người xem công kích với lời lẽ cực kỳ nhạy cảm! - Ảnh 1.

Xiao Yu nổi tiếng tại Douyu nhờ ngoại hình cực kỳ “mlem"

Thân hình nóng bỏng của nữ streamer xinh đẹp

Cụ thể, trong buổi phát sóng mới nhất của mình, Xiao Yu đã nói rằng: “Khuôn mặt của tôi không được ưa nhìn, tôi nghĩ rằng mình cần được phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi sẽ thu gọn cánh mũi một chút, gọt cằm và cắt khoé mắt để cho khuôn mặt hoàn hảo hơn. Tôi biết chẳng có khuôn mặt ai là tiêu chuẩn cái đẹp, nhưng tôi muốn bản thân phải hài lòng khi nhìn thấy mình trong gương.”

Muốn lên đời nhan sắc bằng dao kéo, nữ streamer ngực khủng liên tục bị người xem công kích với lời lẽ cực kỳ nhạy cảm! - Ảnh 3.

Xiao Yu không hài lòng với khuôn mặt không ưa nhìn của mình

So với lời chia sẻ chân thành của nữ streamer, nhiều người theo dõi lại bình luận có nội dung khiếm nhã: 

- “Cần gì phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt trong khi người xem chỉ nhìn ngực cô là chính"

- “Vòng 1 khổng lồ còn thu hút hơn so với khuôn mặt của cô đấy" 

Vốn nổi tiếng nhờ lợi thế vòng 1 ngồn ngộn, nhưng sau khi đọc được ý kiến của người xem, nữ streamer lập tức chỉnh camera quay sát khuôn mặt của mình và tức tưởi nói: "Cứ đến ‘ngày dâu’ thì ngực của tôi sẽ căng lên, tôi xin lỗi vì khiến nhiều người 'ngột thở'. Từ giờ tôi chỉ cho khuôn mặt không hoàn hảo của mình lên sóng thôi".

Muốn lên đời nhan sắc bằng dao kéo, nữ streamer ngực khủng liên tục bị người xem công kích với lời lẽ cực kỳ nhạy cảm! - Ảnh 4.
 
Muốn lên đời nhan sắc bằng dao kéo, nữ streamer ngực khủng liên tục bị người xem công kích với lời lẽ cực kỳ nhạy cảm! - Ảnh 5.

Nữ streamer tỏ ra ấm ức khi đọc được những bình luận khiếm nhã của người xem

Ảnh: Internet

Bạn đang đọc bài viết "Muốn lên đời nhan sắc bằng dao kéo, nữ streamer "ngực khủng" liên tục bị người xem công kích với lời lẽ cực kỳ nhạy cảm!" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.