“Nữ thần gợi cảm” Hồng Kông năm nào giờ đã là vợ tỷ phú, tuổi U60 vẫn trẻ trung, xinh đẹp nhờ 1 thức uống

23/02/2024 16:30

Ở tuổi U60, Khâu Thục Trinh vẫn được nhiều phụ nữ xem là biểu tượng nhan sắc bởi ngoại hình trẻ trung, gợi cảm.

Một trong những mỹ nhân nổi bật của điện ảnh Hồng Kông (Trung Quốc) những năm 1980 - 1990 đó là Khâu Thục Trinh . Nhờ sở hữu vẻ đẹp vừa ngọt ngào, vừa gợi cảm... cô nhanh chóng nhận được sự yêu mến của hàng triệu khán giả, trở thành người tình trong mộng của biết bao nam giới với biệt danh "Nữ thần gợi cảm".

Tên tuổi của 

Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của Khâu Thục Trinh ngày trẻ.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, mỹ nhân họ Khâu quyết định rút khỏi làng giải trí để kết hôn với tỷ phú Thẩm Gia Vỹ. Người đẹp "Lộc Đỉnh Ký" cũng được chồng tin tưởng giao cho quản lý khối tài sản hơn 300 triệu đô (khoảng 7359 tỷ VNĐ), gồm nhiều bất động sản, du thuyền, tập đoàn thời trang...

Nhan sắc U60 của Khâu Thục Trinh bên con gái.

Ở tuổi U60, Khâu Thục Trinh vẫn được nhiều phụ nữ xem là biểu tượng nhan sắc bởi ngoại hình trẻ trung, gợi cảm. Cô chia sẻ bản thân duy trì việc tập yoga mỗi ngày để giúp cơ thể dẻo dai, linh hoạt hơn.

Đồng thời, bà xã tỷ phú Thẩm Gia Vỹ còn đặc biệt quan tâm đến chế độ ăn uống khoa học. Cô hạn chế tối đa thực phẩm chế biến sẵn và có thói quen uống một ly nước ép "ngũ sắc" mỗi ngày để chống lão hóa. Theo nữ diễn viên, nước ép "ngũ sắc" giúp tăng cường vitamin, chất chống oxy hóa, đồng thời góp phần thúc đẩy đào thải độc tố, detox cơ thể...

Thức uống "ngũ sắc" của Khâu Thục Trinh tốt như thế nào?

Thức uống "ngũ sắc" của phu nhân tỷ phú Thẩm Gia Vỹ gồm các nguyên liệu dâu tây, cà rốt, táo, lê và nho. Cùng tìm hiểu xem các nguyên liệu này bổ dưỡng như thế nào.

1. Dâu tây

Dâu tây có chứa rất nhiều vitamin C. Đây là yếu tố thiết yếu để sản sinh collagen, có tác dụng đánh bại vết nhăn một cách tự nhiên, sản sinh ra collagen, giúp cải thiện độ đàn hồi và co giãn của da.

Các nhà nghiên cứu của trường Đại học Hallym, Hàn Quốc kết luận rằng axit ellagic trong quả dâu tây có khả năng ngăn ngừa tình trạng phá hủy collagen do tia cực tím và phòng chống viêm nhiễm rất rõ ràng.

Theo Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA), dâu tây là loại quả giàu chất chống oxy hóa, bổ sung dâu tây vào chế độ ăn uống cân bằng có thể mang lại nhiều lợi ích, từ hỗ trợ tim mạch và giảm viêm đến bảo vệ ung thư, đường ruột khỏe mạnh hơn.

2. Cà rốt

Tiến sĩ Anna Chacon, bác sĩ da liễu của MyPsorasisTeam, Hoa Kỳ cho biết: "Cà rốt rất giàu Vitamin A, đóng một vai trò quan trọng trong việc phục hồi và tái tạo collagen bị tổn thương".

Collagen không chỉ có lợi cho việc phục hồi làn da, mà nó còn đóng góp trong việc cấu tạo sụn, mô xương. Ngoài ra, sự hiện diện của chất chống oxy hóa và các khoáng chất thiết yếu như kali góp phần ngăn chặn sự suy thoái tế bào, do đó giữ cho làn da của bạn luôn khỏe mạnh và tươi trẻ.

“Nữ thần gợi cảm” Hồng Kông năm nào giờ đã là vợ tỷ phú, tuổi U60 vẫn trẻ trung, xinh đẹp nhờ 1 thức uống - Ảnh 3.

Không những vậy, cà rốt còn chứa vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa bệnh tật. Vitamin C trong cà rốt giúp giảm mức độ nghiêm trọng của cảm lạnh và kéo dài thời gian cảm lạnh.

3. Táo

Táo có chứa một chất gọi là polyphenol, có thể đóng vai trò trong việc chăm sóc da và chống oxy hóa rất tốt. Đặc biệt vào buổi sáng, da thường bị khô do thiếu nước, việc ăn táo sẽ có tác dụng dưỡng ẩm cho da. Hơn nữa hàm lượng vitamin C trong táo cũng tương đối cao, chất này có tác dụng làm trắng da, mềm da rất tốt.

“Nữ thần gợi cảm” Hồng Kông năm nào giờ đã là vợ tỷ phú, tuổi U60 vẫn trẻ trung, xinh đẹp nhờ 1 thức uống - Ảnh 4.

4. Quả lê

Anthocyanin là một chất chống oxy hóa có nhiều trong quả lê. Theo đánh giá của 44 nghiên cứu, anthocyanin có thể bảo vệ chống lại bệnh động mạch vành. Ngoài ra, một nghiên cứu kiểm tra tác động của việc tiêu thụ trái cây và rau quả cho thấy ăn lê làm giảm nguy cơ đột quỵ.

5. Quả nho

Nho không chỉ chứa nhiều flavonoid và các chất khoáng mà còn chứa rất nhiều vitamin A, C, K giúp tăng cường sức khỏe, đặc biệt là hệ miễn dịch. Hơn nữa, quả nho cũng có chứa chất chống lão hóa, tăng khả năng miễn dịch và ngăn chặn các gốc tự do gây tổn hại cho tế bào.

Bạn đang đọc bài viết "“Nữ thần gợi cảm” Hồng Kông năm nào giờ đã là vợ tỷ phú, tuổi U60 vẫn trẻ trung, xinh đẹp nhờ 1 thức uống" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.