Thỏi son bóng đang "sốt xình xịch" bên Hàn: Màu xinh giúp hack tuổi, quan trọng là giá không "chát"

20/02/2024 16:30

Thỏi son bóng này vừa ra mắt không lâu đã "làm mưa làm gió" trong cộng đồng làm đẹp Hàn Quốc.

Dù ra mắt chưa được bao lâu nhưng dòng son bóng 3D Voluming Gloss của FWEE đã chiếm được cảm tình của đông đảo phái đẹp

Dòng son bóng của FWEE ghi điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên với packaging nhỏ gọn, xinh xắn cùng rất nhiều tông màu phù hợp với mọi tông da cũng như các phong cách makeup khác nhau. Chất son mềm mịn, mướt ẩm cùng lớp bóng vừa phải sẽ mang đến một đôi môi căng mọng, rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn.

Bên cạnh đó, lớp bóng của "em" này còn hạn chế tình trạng môi khô, lộ vân, thay vào đó là tạo một lớp màng phủ căng mướt trên môi. Ngoài ra, lớp nhũ nhẹ nhàng khi đánh lên môi cũng tạo hiệu ứng cực đẹp.

Không những thế, FWEE 3D Voluming Gloss còn nhận được nhiều lời khen có cánh với khả năng lên màu cực chuẩn, với 6 tông màu chính chia 2 sắc thái đậm (70%) và nhạt (30%) khác nhau. Hiện tại, sản phẩm này đang được bán với giá 18.000 won (khoảng hơn 300.000 VNĐ), nhìn chung không quá "chát"

Giới trẻ Hàn Quốc cũng thi nhau đến store FWEE để rinh những thỏi son bóng hot hit

Nơi mua: FWEE

Bạn đang đọc bài viết "Thỏi son bóng đang "sốt xình xịch" bên Hàn: Màu xinh giúp hack tuổi, quan trọng là giá không "chát"" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.