4 chai serum được coi là "tinh hoa hội tụ", rất đáng đầu tư năm 2024

14/03/2024 17:00

Nếu đang tìm kiếm 1 chai serum trong năm nay thì bạn nên tham khảo một vài gợi ý dưới đây.

4 chai serum đáng đầu tư năm 2024!

5% Niacinamide Face Serum With Rice Water

Chai serum 5% Niacinamide có chứa thành phần nước gạo (chất chống oxy hóa tự nhiên) và Niacinamide - một dạng của vitamin B3, được biết đến với khả năng làm sáng da, giảm mụn và làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

Sản phẩm 

Nơi mua:
Nơi mua: novology

Cosrx Advanced Snail 96 Mucin Power Essence

Chai serum Cosrx Advanced Snail 96 Mucin Power Essence là một sản phẩm chăm sóc da với thành phần chính là chất nhầy ốc sên. Đây là một nguồn dưỡng chất tự nhiên giàu collagen, axit hyaluronic và các peptide, giúp tái tạo và phục hồi da.

Sản phẩm này giúp cung cấp độ ẩm sâu, làm dịu và làm mềm làn da, đồng thời giúp cải thiện tình trạng da tổn thương, mụn và vết thâm. Với hàm lượng nhầy ốc lên đến 96%, serum thấm nhanh vào da mà không gây nhờn dính, thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Chai serum này là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có làn da mềm mại, khỏe mạnh và sáng bóng.

4 chai serum được coi là tinh hoa hội tụ, rất đáng đầu tư năm 2024 - Ảnh 8.
Nơi mua: COSRX VN

Bạn đang đọc bài viết "4 chai serum được coi là "tinh hoa hội tụ", rất đáng đầu tư năm 2024" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.