CELINE chuẩn bị ra mắt son môi, bước đi dễ đoán nhưng liệu có “flop”?

15/03/2024 16:14

Động thái mới này của CELINE này có hẳn là 1 bước đi đúng đắn?

Sau nghi vấn rạn nứt với Lisa, động thái mới đây của CELINE đó là chính thức thông báo việc cho ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp CELINE BEAUTÉ. Dưới sự dẫn dắt của Giám đốc Sáng tạo Hedi Slimane, hãng thời trang Pháp CELINE tung ra dòng sản phẩm làm đẹp đầu tiên: CELINE BEAUTÉ.

Thông tin chi tiết về thỏi son đầu tay của hãng đã được tiết lộ không quá nhiều. Về thiết kế bao bì, Giám đốc sáng tạo Celine Hedi Slimane lấy cảm hứng từ "Chủ nghĩa cổ điển Pháp, khoảng đầu thế kỷ XVII đến cuối thế kỷ XVIII, đặc biệt là đồ trang sức bằng vàng của Triều Vua Louis XVI". Son môi sẽ được đựng túi nhung màu đen, có trang trí logo của thương hiệu và bọc trong hộp giấy màu trắng, trang trí bằng hoa văn dập nổi.

CELINE chuẩn bị ra mắt son môi, bước đi dễ đoán nhưng liệu có “flop”? - Ảnh 1.

Hình ảnh đầu tiên của thỏi Le Rouge CELINE vừa mới được hãng tung ra

Bước đột phá đầu tiên của Celine vào phân khúc làm đẹp là với Le Rouge CELINE, một dòng son môi có chất liệu satin gồm 15 màu sắc khác nhau và sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2025. Riêng thỏi 01 Rouge Triomphe sẽ ra mắt vào khoảng mùa thu năm 2024. Thương hiệu này cũng tiết lộ rằng CELINE BEAUTÉ sẽ có loạt sản phẩm mới vào mỗi mùa, bao gồm son dưỡng môi, mascara, bút kẻ mắt, phấn phủ và má hồng.

CELINE chuẩn bị ra mắt son môi, bước đi dễ đoán nhưng liệu có “flop”? - Ảnh 2.

CELINE "nhá hàng" các sản phẩm làm đẹp CELINE BEAUTÉ

Được biết, các người mẫu trong triển lãm thu đông 2024 đã thoa dòng son CELINE BEAUTÉ màu hoa hồng tự nhiên #LA PEAU NUR, và sẽ sớm thôi, năm 2025 là các nàng có thể trải nghiệm tất cả 15 màu son mới này rồi.

CELINE chuẩn bị ra mắt son môi, bước đi dễ đoán nhưng liệu có “flop”? - Ảnh 3.

Những năm gần đây, ngày càng có nhiều thương hiệu thời trang gia nhập thị trường làm đẹp, còn nhớ năm ngoái PRADA cho ra mắt PRADA BEAUTY vào mùa thu. CELINE không phải là hãng thời trang lớn duy nhất dấn thân vào lĩnh vực làm đẹp, gần đây Balmain đã gợi ý về việc sắp ra mắt loại nước hoa đầu tiên của mình. Maison đã ký thỏa thuận với The Estée Lauder Companies vào năm 2022 để tạo ra Balmain Beauty - một dòng sản phẩm làm đẹp dự kiến ra mắt vào mùa thu năm 2024.

CELINE chuẩn bị ra mắt son môi, bước đi dễ đoán nhưng liệu có “flop”? - Ảnh 4.

PRADA gia nhập ngành làm đẹp vào mùa thu năm ngoái

Nói chung, việc chuyển hướng sang lĩnh vực làm đẹp của các thương hiệu thời trang có lẽ không có gì bất ngờ, trong bối cảnh các nhà mốt hiện đang tìm cách đa dạng hóa sản phẩm đồng thời tạo ra sức hấp dẫn của thị trường phong cách sống gắn liền với tên tuổi của các thương hiệu xa xỉ.

Bên cạnh đó, nương vào “hiệu ứng son môi” (Lipstick Effect) - là tình trạng người tiêu dùng không có đủ tiền để mua các sản phẩm giá trị lớn như xe hơi hạng sang, biệt thự, du lịch nước ngoài … khi nền kinh tế suy thoái và sẽ dồn tiền sang mua những sản phẩm cao cấp với giá trị vừa phải hơn như son môi, mỹ phẩm. Tầng lớp thu nhập thấp thì có xu hướng muốn tự thưởng cho mình một thứ gì đó cao cấp giúp họ quên đi những vấn đề tài chính của mình. Vì thế, phân khúc mỹ phẩm xa xỉ chính là ngành hàng có thể hưởng lợi.

Bạn đang đọc bài viết "CELINE chuẩn bị ra mắt son môi, bước đi dễ đoán nhưng liệu có “flop”?" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.