Chán tóc tỉa layer, chị em nên tham khảo 5 kiểu tóc đuôi bằng thanh lịch và trẻ trung

22/03/2024 20:30

Tóc đuôi bằng còn giúp tăng độ dày dặn, khỏe khoắn cho mái tóc.

Các kiểu 

Tóc bob là kiểu tóc hết sức cơ bản, đẹp vượt thời gian. Kiểu tóc này phù hợp với mọi độ tuổi, nhưng đặc biệt lý tưởng để các quý cô công sở áp dụng nhằm nâng tầm vẻ sang trọng, thanh lịch. Tóc bob thường được ép thẳng mượt nên chị em không cần tạo kiểu mỗi ngày mà vẫn giữ được nếp tóc chỉn chu, chuẩn đẹp.

Nếu lo ngại rằng tóc bob rẽ ngôi giữa, mái dài có thể để lộ nhược điểm, chị em hãy chọn những phiên bản dễ áp dụng hơn. Cụ thể, tóc bob mái thưa hay mái bay sẽ tạo vẻ cân đối cho gương mặt, giúp các đường nét thêm nhỏ gọn, thanh thoát.

Tóc ngắn đuôi vểnh

Phá cách hơn kiểu tóc bob cơ bản là tóc ngắn đuôi vểnh. Style tóc này giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, phóng khoáng hơn nhưng vẫn có nét sang xịn mịn. Để tăng vẻ rạng rỡ và ấn tượng cho nhan sắc, chị em có thể nhuộm các tông màu như nâu đỏ, đỏ tím hay nhuộm highlight cho kiểu tóc ngắn đuôi vểnh.

Nhược điểm duy nhất của tóc ngắn đuôi vểnh là chị em cần tạo kiểu mỗi sáng để tóc luôn đẹp như ở ngoài tiệm. Do đó, hãy chuẩn bị lược tròn, máy sấy và keo xịt để dễ dàng tạo kiểu tóc ngắn đuôi vểnh sành điệu, cuốn hút.

Tóc dài ngang lưng

Tóc đuôi bằng, dài ngang lưng ghi điểm ở sự nữ tính và dịu dàng. Lựa chọn này phù hợp với những nàng sở hữu mái tóc mỏng vì giúp tăng độ dày dặn, suôn mượt cho tóc. Xoay quanh kiểu tóc dài ngang lưng, đuôi bằng cũng có nhiều biến tấu.

Yêu thích sự trẻ trung, hiện đại, các nàng hãy áp dụng tóc dài ngang lưng ép thẳng. Phiên bản nữ tính và bay bổng hơn là tóc uốn xoăn đuôi bằng. Các nàng có thể tự tạo kiểu tóc uốn sóng tại nhà mà không cần ra tiệm, từ đó tiết kiệm thời gian, công sức.

Tóc ngắn xoăn

Tóc ngắn xoăn tạo vẻ nữ tính, yêu kiều cho diện mạo nhưng vẫn trẻ trung, năng động. Kiểu tóc này còn mang đến hiệu quả thu gọn gương mặt, nâng tầm nhan sắc. Để vẻ ngoài thêm ngọt ngào và tươi trẻ, chị em hãy cắt mái thưa, đồng thời nhuộm nâu cho mái tóc.

Màu tóc nâu không chỉ "hack" tuổi mà còn tôn da sáng hồng, rạng rỡ. Để tránh tình trạng tóc khô xơ, chị em nên chăm sóc tóc ngắn uốn xoăn với những sản phẩm chất lượng, giúp duy trì độ mượt mà, bóng khỏe.

Tóc ngang vai

Không thích nuôi tóc quá dài, chị em hãy tham khảo kiểu tóc ngang vai. Style tóc này tạo cảm giác nhẹ mát, thoải mái, rất lý tưởng để áp dụng trong mùa xuân và hè. Tóc ngang vai, đuôi bằng nữ tính, dịu dàng nhưng vẫn có nét ngọt ngào. Do đó, chị em không sợ vẻ ngoài bị cộng tuổi khi áp dụng kiểu tóc này.

Bên cạnh tóc ngang vai cơ bản, các nàng có thể biến hóa với những phiên bản đang dẫn đầu xu hướng như tóc uốn đuôi cụp, tóc Hime. Diện mạo sẽ trở nên nổi bật và trẻ trung hơn khi chị em nhuộm một số màu tóc thời thượng như tóc xám khói, tóc nâu đỏ, tóc nâu hạt lanh…

Ảnh: Sưu tầm

Bạn đang đọc bài viết "Chán tóc tỉa layer, chị em nên tham khảo 5 kiểu tóc đuôi bằng thanh lịch và trẻ trung" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.