Loại kem chống nắng chống lão hoá 3 năm liền lọt top đầu Olive Young có gì mà hội làm đẹp si mê?

19/03/2024 12:14

Dòng kem chống nắng này đã trở thành lựa chọn yêu thích của hội làm đẹp tại Hàn Quốc và Việt Nam trong thời gian vừa qua.

Khi nói đến việc bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV,

Video review của người dùng TikTok

Hình ảnh test kết cấu của Round Lab Birch Juice Moisturizing Sunscreen

Không chỉ có thành phần ấn tượng, Round Lab Birch Juice Sunscreen còn chinh phục người dùng bởi kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không để lại cảm giác nhờn rít. Một lớp kem mỏng sau khi thoa sẽ nhanh chóng "mất hút", không chỉ tạo cảm giác dễ chịu mà còn phù hợp làm lớp lót trang điểm, giúp lớp makeup bền màu và mịn màng hơn. Dòng kem chống nắng này có lớp hoàn thiện sáng nhẹ, giúp làn da trở nên tươi tắn và rạng rỡ.

Kết cấu mỏng nhẹ, không tạo cảm giác nặng mặt và không để lại vệt trắng là những yếu tố giúp dòng kem chống nắng của Round Lab "ghi điểm"

Những review từ netizen và các beauty blogger đều không ngớt lời khen ngợi về sản phẩm này đã khiến Round Lab Birch Juice Moisturizing Sunscreen SPF 50+ PA++++ trở thành một "must-have item" trong túi xách hội làm đẹp thời gian gần đây. Đó chính là lý do vì sao, giữa muôn vàn lựa chọn, loại chống nắng dưỡng ẩm này vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất và tạo nên cơn sốt.

Loại kem chống nắng chống lão hoá 3 năm liền lọt top đầu Olive Young có gì mà hội làm đẹp si mê? - Ảnh 5.

Sản phẩm có giá khoảng 380K

Loại kem chống nắng chống lão hoá 3 năm liền lọt top đầu Olive Young có gì mà hội làm đẹp si mê? - Ảnh 6.

Bạn đang đọc bài viết "Loại kem chống nắng chống lão hoá 3 năm liền lọt top đầu Olive Young có gì mà hội làm đẹp si mê?" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.