Lý Nhã Kỳ: 'Phẫu thuật thẩm mỹ để hạnh phúc hơn thì không xấu'

29/03/2024 00:15

Diễn viên Lý Nhã Kỳ cho biết cô ủng hộ phụ nữ cải thiện ngoại hình bằng phẫu thuật thẩm mỹ nếu việc này giúp phái đẹp thấy hạnh phúc, tự tin hơn.

Trong cuộc trò chuyện với Ngôi Sao mới đây, được hỏi cách giữ gìn nhan sắc, Lý Nhã Kỳ nói cô chưa bao giờ can thiệp sâu bằng công nghệ cao để chỉnh sửa gương mặt vì vốn sợ đau. Dù vậy, theo nữ diễn viên, làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mọi người, gồm cả nam và nữ.

"Tôi ủng hộ phụ nữ làm đẹp, cải thiện ngoại hình, kể cả bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi nếu chỉnh sửa nhan sắc mà giúp một người hạnh phúc, vui hơn thì đó không phải việc gì xấu. Bây giờ đàn ông còn có nhu cầu làm đẹp nữa là chị em phụ nữ", Lý Nhã Kỳ nói.

Ở độ tuổi ngoài 40, nữ diễn viên cho biết cô sống thoải mái, không lo nhan sắc xuống cấp theo thời gian. Theo Lý Nhã Kỳ, chỉ người thiếu tự tin, không có khả năng gì mới áp lực về tuổi tác, ngoại hình. Bản thân diễn viên luôn sống vui vẻ, thích hưởng thụ cuộc sống, lại chưa sinh nở nên thấy mình vẫn trẻ trung.

Lý Nhã Kỳ: 'Ai cũng có nhu cầu làm đẹp kể cả đàn ông'
 
 

"Với tôi, độ tuổi nào cũng có nét đẹp riêng. Cái đẹp của người phụ nữ không chỉ là diện mạo mà còn nhờ yếu tố tinh thần, tức là được sống thoải mái, không có áp lực gì", Lý Nhã Kỳ nói.

Nữ diễn viên cho rằng có nhiều thứ trong cuộc sống con người phải chấp nhận, như sự già đi, thay đổi ngoại hình theo tuổi tác. Dù vậy, Lý Nhã Kỳ quan niệm, mỗi độ tuổi có sức hút riêng. "Tôi nghĩ nhan sắc mình đang ở độ chín muồi, mặn mà hơn xưa", Lý Nhã Kỳ cho biết.

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, từng ghi dấu ấn với các phim Kiều nữ và đại gia, Mùa hè lạnh, Gió nghịch mùa... Năm 2011, cô trở thành Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam. Cô hiện đảm nhận cương vị Đại sứ Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Từ năm 2018 đến nay, Lý Nhã Kỳ được bổ nhiệm Lãnh sự danh dự Romania tại TP HCM. Lý Nhã Kỳ cũng góp mặt trong Hội đồng chuyên môn giải thưởng Ngôi sao của năm 2023.

Hương Giang - Mỹ An

Bạn đang đọc bài viết "Lý Nhã Kỳ: 'Phẫu thuật thẩm mỹ để hạnh phúc hơn thì không xấu'" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.