Màu nail hot trend 2024: Vừa được Selena Gomez lăng xê nhiệt tình, lại hợp với mọi tone da

24/03/2024 12:14

Màu nail vàng bơ được nhiều người dự đoán sẽ là hot trend cho mùa Xuân/Hè 2024, đến cả Selena Gomez còn mê rồi đây!

Hãy tạm quên những màu sơn móng hồng nude, đỏ cherry hay ánh xanh kim loại của mùa Thu Đông 2023 vì giờ đây sắc vàng bơ (Butter nail) đã một lần nữa được

Nail artist của nhiều ngôi sao Âu Mỹ dự đoán về sự "lên ngôi" của màu nail vàng bơ

Màu vàng bơ là một màu thuộc bảng màu pastel. Nói rằng màu sắc này phù hợp với nhiều outfit và phong cách thời trang của người mặc cũng không sai bởi nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc beige tự nhiên, trầm tĩnh và sắc vàng canary tươi mới, năng động. Bạn có thể dễ dàng kết hợp màu móng tay với những trang phục phong cách nhẹ nhàng, cá tính hay sang trọng đều phù hợp.

Trước đó, cô nàng cũng đã từng diện màu nail này trong MV "Calm Down"

Selena Gomez từng cho biết màu vàng là màu sắc hạnh phúc của cô và cũng đã có rất nhiều lần mỹ nhân này đã diện màu vàng trên thảm đỏ hay trên những outfit dạo phố. Theo nhiều nhà nghiên cứu tâm linh, đây cũng là màu sắc tượng trưng cho sự dũng cảm và tăng năng lượng tích cực cho những người diện nó.

Màu nail hot trend 2024: Vừa được Selena Gomez lăng xê nhiệt tình, lại hợp với mọi tone da - Ảnh 5.

Bạn đang đọc bài viết "Màu nail hot trend 2024: Vừa được Selena Gomez lăng xê nhiệt tình, lại hợp với mọi tone da" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.