Pha Lê bị biến chứng sau 12 năm nâng mũi

19/03/2024 20:14

Sau 12 năm 'dao kéo', mũi ca sĩ Pha Lê bị biến chứng, phải tháo sụn.

Tối 19/3, Pha Lê cho biết 12 năm trước, cô thẩm mỹ nâng mũi. Gần đây, nữ ca sĩ thấy đau vùng đầu mũi và cảm giác đau tăng lên khi sờ vào. Ban đầu, cô nghĩ mình mọc mụn nhưng sau thấy đau nhiều hơn nên lo sợ. Sau đó, Pha Lê đi khám, được bác sĩ chẩn đoán mũi bị viêm, chỉ cần uống thuốc. Dù dùng kháng sinh nặng, vùng viêm trên mũi Pha Lê không hết, ngày càng lan rộng và sưng to kèm đau nhức. Cuối cùng, bác sĩ chỉ định Pha Lê phải tháo sụn nâng mũi.

Pha Lê trước (trái) và sau khi tháo sụn nâng mũi.

Pha Lê trước (trái) và sau khi tháo sụn nâng mũi.

Giọng ca quê Hải Phòng cho biết bản thân là người cẩn thận nên đã đi khám với nhiều bác sĩ. Họ đều khuyên cô tháo sụn mũi để giải quyết vấn đề viêm nhiễm. Hiện, cô đã tháo sụn nâng mũi. Pha Lê kể vì phải chăm con nên cô không gây mê, chỉ gây tê. Theo ca sĩ, cảm giác khi tháo sụn "đau tới não", phải nằm nghỉ ngơi sau phẫu thuật mới lái xe về nhà. Hiện, Pha Lê không còn đau như lúc phẫu thuật và không dùng thuốc giảm đau.

Dù mũi gặp biến chứng, Pha Lê giữ tinh thần lạc quan. "Tôi không buồn vì mũi của mình bị như vậy. Tôi cũng không trách bác sĩ trước đây từng phẫu thuật cho mình. Khi cơ thể không được khỏe, mũi đến 'hạn sử dụng' thì chúng đào thải. Sau ba tháng nữa, khi mũi lành hẳn, tôi sẽ nâng mũi lại", Pha Lê nói.

Pha Lê sinh năm 1987, quê Hải Phòng, được chú ý trong cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2010. Cô vào TP HCM phát triển công việc ca hát, từng ra album nhạc: Nếu em được lựa chọn, Giấc mơ đánh mất... Thời gian qua, cô gác công việc nghệ thuật, tập trung kinh doanh. Sau khi ly hôn chồng người Hàn Quốc, cô là mẹ đơn thân của con gái 3,5 tuổi - bé Ốc.

Thiên Anh

Bạn đang đọc bài viết "Pha Lê bị biến chứng sau 12 năm nâng mũi" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.