"Tân binh khủng long" của làng serum Hàn: Giá hơn 400K, cứu cánh cho da dầu mụn, có thể thay thế toner pad

20/03/2024 12:30

Chai serum này đang "làm mưa làm gió" tại cộng đồng làm đẹp Hàn Quốc.

Là một trong những quốc gia đi đầu trong những xu hướng làm đẹp, các sản phẩm hot hit trong giới K-beauty luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Mới đây, CAREZONE A-Cure Blemish Quick Soothing Ampoule - chai 

Dù là tân binh nhưng serum nhà CAREZONE đang nhận được nhiều đánh giá tích cực

CAREZONE A-Cure Blemish Quick Soothing Ampoule được xem là cứu tinh hiệu quả cho da dầu mụn

CAREZONE A-Cure Blemish Quick Soothing Ampoule gây ấn tượng với khả năng làm dịu da, dưỡng ẩm chuyên sâu và phục hồi tổn thương sau mụn. Thành phần Niacinamide, Ferulic Acid của "em" này giúp làm sáng các vết thâm đỏ và dưỡng sáng làn da kết hợp cùng Amino BHA để tẩy tế bào chết, phục hồi khuyết điểm nhưng không làm rát da. Kết cấu tinh chất mỏng nhẹ, ẩm mượt, không tạo cảm giác bí bách, nặng mặt cũng là ưu điểm giúp serum nhà CAREZONE chiếm trọn cảm tình của người dùng.

Kết cấu serum mỏng nhẹ, giúp cải thiện làn da đáng kể

Với các thành phần lành tính, dịu nhẹ, dòng serum của CAREZONE phù hợp với mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm, bị mụn và nhiều khuyết điểm. Không những thế, sản phẩm này hoàn toàn có thể sử dụng thay thế toner pad trước để làm sạch và dịu da trước khi makeup. Ngoài ra, dùng serum nhà CAREZONE cũng giúp tăng hiệu quả mướt mịn cho bước kem dưỡng sau đó. Một điểm cộng không thể không nhắc đến chính là giá thành phải chăng, chỉ khoảng hơn 400K cho 1 em serum.

Tân binh khủng long của làng serum Hàn: Giá hơn 400K, cứu cánh cho da dầu mụn, có thể thay thế toner pad - Ảnh 4.
Tân binh khủng long của làng serum Hàn: Giá hơn 400K, cứu cánh cho da dầu mụn, có thể thay thế toner pad - Ảnh 5.

Bạn đang đọc bài viết ""Tân binh khủng long" của làng serum Hàn: Giá hơn 400K, cứu cánh cho da dầu mụn, có thể thay thế toner pad" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.